Chính thức tiếp nhận bảo hiểm y tế

Dx 76, Phường Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ làm việc: 7h30 – 17h00

Tiếng Việt English
BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG CHI (PCGH)
Tin tức & sự kiện
Chính thức tiếp nhận bảo hiểm y tế

Nhằm mang lại giải pháp tốt nhất, giúp người bệnh an tâm khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý, ngày 01/03/2022 Bệnh viện Đa khoa Phương Chi (PCGH) chính thức áp dụng khám chữa bệnh và điều trị nội trú cho người có thẻ Bảo hiểm Y tế (BHYT).

 

 

Theo đó, Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ đồng chi trả chi phí khám bệnh và điều trị nội trú theo chính sách BHYT cho tất cả người dân có thẻ BHYT cư trú trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như: Bình Phước, Tây Ninh.

  • Quyền lợi của người có thẻ BHYT
  • Bệnh nhân được hưởng quyền lợi theo khung giá BHYT nhà nước quy định và tùy theo mức hưởng của từng loại thẻ.
  • Những dịch vụ không nằm trong danh mục BHYT, người bệnh sẽ thanh toán theo mức phí bệnh viện quy định.
  • Các dịch vụ được hưởng BHYT
  • Các dịch vụ khám chữa bệnh cận lâm sàng, thuốc, vật tư y tế như: Khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng, khám thai định kỳ, sinh con; Khám bệnh để sàng lọc, chẩn đoán sớm một số bệnh….
  • Giấy tờ cần thiết để được thanh toán BHYT

Khi đến khám chữa bệnh có sử dụng Thẻ BHYT, người dân cần mang theo những giấy tờ cần thiết sau:

  • Thẻ BHYT còn giá trị sử dụng.
  • Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước, hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ còn giá trị sử dụng. Đối với trẻ em dưới 6 tuổi chưa được cấp thẻ BHYT, cần mang theo Bản sao Giấy khai sinh/ Giấy chứng sinh.

Bệnh viện Đa khoa Phương Chi được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn, với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và khang trang, sạch đẹp. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa: Khoa Khám bệnh, khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực, khoa Nội - Phục hồi chức năng, khoa Ngoại - Gây mê hồi sức, khoa Phụ sản - Hiếm muộn vô sinh, khoa Nhi, khoa Dược, khoa Dinh dưỡng, khoa Xét nghiệm, khoa Chẩn đoán hình ảnh, labo hỗ trợ sinh sản, khoa Phòng chống nhiễm khuẩn. …. PCGH hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết với nghề.

Bác sỹ CKII Nguyễn Thị Tân Xuân- Giám đốc bệnh viện cho biết: “Quyết tâm lấy chất lượng làm hàng đầu, chúng tôi dựng xây tại bệnh viện môi trường “An toàn - Chuyên nghiệp - Nhân Văn”. Người bệnh và quí khách sử dụng dịch vụ tại PCGH sẽ được các giáo sư, bác sỹ có trình độ cao, tay nghề giỏi trực tiếp thăm khám và chữa bệnh.

Tại PCGH, chúng tôi thấu hiểu những tâm tư, yêu cầu chính đáng của Quý khách hàng và luôn đáp ứng để tạo sự hài lòng. Khi Quý khách hàng đến với PCGH, chúng tôi cam kết đem đến các dịch vụ đẳng cấp, quy trình chăm sóc sức khỏe toàn diện một cách chu đáo, tận tình.

 PCGH mong muốn đóng góp cho nền y tế miền Đông Nam Bộ một cơ sở y tế chuyên nghiệp, vượt trội từ chất lượng chuyên môn, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại, đến chất lượng dịch vụ cao cấp, toàn diện, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người bệnh.”

Một số hình ảnh khám chữa bệnh bảo hiểm y tế diễn ra trong ngày tiếp nhận:

 

 

chụp x-quang bảo hiểm y tế

 

siêu âm bảo hiểm y tế

 

cấp cứu bảo hiểm y tế

 

-----------------

BNH VIN ĐA KHOA PHƯƠNG CHI (PCGH)

- ĐC: đường Dx 76, P. Định Hoà, Th Du Mt, Bình Dương

- Đin thoi: (0274).381.55.81

- Website: bvphuongchi.com

- Youtube: https://bit.ly/35Nf1xA

- Fanpage: facebook.com/bvphuongchi

Hỏi Đáp Tìm bác sĩ Lịch khám chuyên khoa