Đêm hội trăng rằm 2022 – Bệnh viện Đa khoa Phương Chi

Dx 76, Phường Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ làm việc: 7h30 – 17h00

Tiếng Việt English
BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG CHI (PCGH)
Tin tức & sự kiện
Đêm hội trăng rằm 2022 – Bệnh viện Đa khoa Phương Chi

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Lòng vui sướng với đèn trong tay

Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Không khí Trung thu rộn ràng khắp phố phường, tối ngày 7/9/2022 Bệnh viện Đa khoa Phương Chi tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022.

 

Đêm hội trăng rằm

Đêm hội trăng rằm 2022 - Bệnh viện Đa khoa Phương Chi

Đến dự có Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, các bậc phụ huynh và đông đảo các em thiếu nhi là con em cán bộ y bác sỹ, nhân viên của bệnh viện.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, và được xem hoạt cảnh, tham gia các trò chơi làm tượng, ép bóng, cùng nhau diễu hành rước đèn với chị Hằng Nga, Chú Cuội- Thỏ Ngọc; đặc biệt các bé còn đón nhận các tiết mục múa hát sôi động của các em thiếu nhi nhà Văn hóa TP thủ Dầu Một, tạo nên bầu không khí đầm ấm, vui tươi, sinh động.

 

ca múa nhạc đêm rằm trung thu

Những tiết mục văn nghệ sôi động trong đêm rằm trung thu

Dịp này, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn đã tặng trên 100 phần quà cho các em thiếu nhi là con em cán bộ y bác sỹ, nhân viên của bệnh viện và các bệnh nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Phương Chi.

 

Tặng quà đêm rằm trung thu

Tặng quà Đêm hội Trăng rằm vui tết cho các bé

Chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc và động viên, khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.

----------------

Bệnh viện Đa khoa Phương Chi

Hỏi Đáp Tìm bác sĩ Lịch khám chuyên khoa